Tin nóng
22.08.2014
Ngày 20/8, tại huyện đảo Phú Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Nghị đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tea Kwang Vina Idustrial và Tổ chức Koica, Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại huyện Phú Quốc (ảnh).

Công ty Cổ phần Tea Kwang Vina Idustrial là doanh nghiệp chế xuất 100% vốn nước ngoài của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại giày thể thao các loại, kinh doanh sân gôn và bất động sản.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Nghị đánh giá cao mối quan hệ ngoại giao hơn 22 năm giữa Hàn Quốc và Việt Nam, cũng như những đóng góp của Công ty trong phát triển kinh tế của Việt Nam, mong muốn Công ty trong thời gian tới sẽ có nhiều dự án đầu tư vào tỉnh Kiên Giang nói chung và huyện đảo Phú Quốc nói riêng.

Với mong muốn cùng chính quyền tỉnh đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ cho quá trình phát triển, Công ty đã cam kết xây dựng 01 trường đào tạo nghề chất lượng, quy mô lớn, đào tạo, vận hành theo mô hình các trường đào tạo nghề tại Hàn Quốc nhất là trong lĩnh vực khoa học cơ bản./.

Bùi Kiên

Số lần đọc: 1836
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan