Tin nóng
21.01.2014
Từ ngày 15 đến 17/01, Đoàn cán bộ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thi làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang, các gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quốc và Kiên Hải nhân Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014.

Tại huyện Phú Quốc, đoàn đã đến thăm Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc, Tiểu đoàn Bộ binh 860, Tiểu khu 55, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Đồn Biên phòng 750, Vùng Cảnh sát biển 4, Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 5, các đơn vị trực thuộc Hải quân Vùng 5 tại xã đảo Thổ Châu.

Tại huyện Kiên Hải, đoàn đã đến thăm và chúc Tết các Đảng ủy, UBND xã, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên xã đảo Nam Dư, An Sơn, Lại Sơn và Hòn Tre.

Thăm hỏi và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thi đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2013 và một số mục tiêu trọng tâm phấn đấu trong năm 2014, tình hình đảm bảo công tác ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong tỉnh, đồng thời ân cần thăm hỏi, chúc Tết các đơn vị, qua đó cũng đề nghị các đơn vị lực lượng vũ trang tăng cường các hoạt động chăm lo Tết cho chiến sỹ trong đơn vị, đảm bảo công tác trực, sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh trong dịp Tết.

Tại buổi chúc Tết các đơn vị trực thuộc Hải quân Vùng 5 tại xã Thổ Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thi đã quyết định chi hỗ trợ 140 triệu đồng cho các đơn vị trang bị máy phát điện để phục vụ sinh hoạt và hoạt động của các đơn vị. Đồng thời, yêu cầu Sở Giao thông vận tải nghiên cứu tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo tăng chuyến tàu đi từ đảo Phú Quốc đến đảo Thổ Chu là 02 chuyến/tuần để giúp cán bộ, quân dân trên đảo giảm bớt khó khăn đi lại. Bên cạnh đó, Công ty Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Kiên Giang cũng đã tặng Tiểu khu 55, Huyện đội Phú Quốc và đơn vị trực thuộc Hải quân Vùng 5 trên xã Thổ Châu số tiền là 50 triệu đồng./.

Đỗ Quyên

Số lần đọc: 1832
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan