Tin nóng
05.04.2023
Tuyến tàu cao tốc hai chiều đi từ Hà Tiên - Phú Quốc mới đây đã được Cty Hòa Bình Ship đưa vào khai thác mỗi ngày và chính thức hoạt động kể từ ngày 29 tháng 4 năm 2023.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho hoạt động du lịch trong mùa cao điểm của du khách, Công ty cổ phần vận tải biển Hòa Bình đã triển khai tuyến tàu cao tốc đi Hà Tiên - Phú Quốc và ngược lại. Tuyến khai thác này đi vào hoạt động mỗi ngày sẽ phần nào giảm được áp lực cho du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4.

Với thời gian lịch khởi hành, mỗi ngày tàu sẽ khởi hành hai chuyến.

+ Tuyến Hà Tiên - Phú Quốc sẽ khởi hành lúc 7h10 và 11h40.

+ Tuyến ngược lại lúc 9h30 và 13h40.

Thời lượng di chuyển giữa hai điểm là 1h15. Công ty Hòa Bình sẽ có hai hạng vé phổ thông và VIP có giá 230.000 đồng và 330.000 đồng mỗi lượt. Vé trẻ em và người cao tuổi dao động 160.000-195.000 đồng một lượt.

Ảnh: tàu Công ty cổ phần Hòa Bình Ship

Tàu cao tốc thuộc Công ty cổ phần Hòa Bình Ship được đóng mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế bên trong khoang là hai tầng, sức chứa khoản 300 khách, tàu có khoang hành khách và VIP, hệ thống bên trong bố trí thông thoáng, trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ đảm bảo an toàn, tiện nghi. Ngoài ra, các khoang cũng có minibar, hệ thống internet, các chương trình giải trí qua màn ảnh để du khách có thể thoải mái thư giãn, giải trí trong suốt hành trình. Công ty cổ phần Hòa Bình Ship, hoạt động với phương châm "mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, giữ chữ tín trong kinh doanh". Ngoài tàu cao tốc, đơn vị còn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với hai resort Hòa Bình Rạch Giá (4 sao) và Hòa Bình Phú Quốc (4 sao).

Số lần đọc: 588
Cục Thống kê Kiên Giang
Tin liên quan