Tin nóng
15.12.2023
Sáng ngày 13/12/2023, Cục Thống kê đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thống kê năm 2023 và phương hướng công tác năm 2024.

 Ông Đỗ Huy Công, Cục trưởng Cục Thống kê chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Chi cục thống kê và toàn thể công chức văn phòng Cục. Tại Hội nghị Ông Nguyễn Trọng Hiền, phó Cục trưởng đã trình bày báo cáo công tác thống kê năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Toàn cảnh công chức ngành tham dự hội nghị

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, góp ý. Qua các ý kiến, hầu hết đều thống nhất với đánh giá về công tác thống kê năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Cục Thống kê, các ý kiến đóng góp xoay quanh một số nội dung trọng tâm của ngành như chất lượng các cuộc điều tra thống kê, hệ thống market niên giám thống kê cấp huyện theo mẫu mới. Nhìn chung, trong năm 2023, toàn ngành thống kê Kiên Giang đã nỗ lực phấn đấu và cơ bản đã đáp ứng tốt yêu cầu thông tin kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, đáp ứng kịp thời các cấp lãnh đạo cũng như các ngành trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời đã tham mưu kịp thời cho Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và UBND tỉnh các giải pháp thiết thực nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh phát triển trong thời gian qua.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Cục trưởng nhắn mạnh: công tác thống kê trong năm 2024 là khá nhiều và sẽ còn không ít khó khăn. Trên tinh thần đó, toàn ngành cần nỗ lực nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục những khó khăn, hạn chế, đồng thời xây dựng mối đoàn kết, tương trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác thống kê năm 2024 một cách tốt nhất./.

Số lần đọc: 279
Cục Thống kê Kiên Giang
Tin liên quan