Tin nóng
08.06.2022

     Thực hiện Quyết định số 2218-QĐ/ĐUK ngày 27/5/2022 của Đảng ủy Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, sáng ngày 03/6/2022, Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Ngọc Huyền, chuyên viên phòng Thống kê kinh tế. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đỗ Huy Công, Phó Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê, cùng các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Sau khi, đồng chí Phó Bí thư trao Quyết định kết nạp cho đồng chí đảng viên mới, đảng viên mới được kết nạp đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng: nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.                                          

  

        Đồng chí Đỗ Huy Công - Phó Bí thư chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê Kiên Giang trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Ngọc Huyền

     Đến nay, tổng số Đảng viên của Chi bộ là 21 đảng viên, trong đó có 20 Đảng viên chính thức. Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Lễ kết nạp Đảng đã trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng ưu tú trong cơ quan Cục tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu để được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Kiên Giang phát triển trong sạch, vững mạnh./.

 

Số lần đọc: 350
Ban biên tập Website Cục Thống kê KG
Tin liên quan