Tin nóng
07.03.2014
Ngày 6/3/2014 tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) tổ chức hội thảo Xây dựng Quy chế vận hành Hệ thống sản xuất thông tin thống kê.

Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng TCTK, chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo gồm đại diện lãnh đạo, chuyên viên các Vụ, đơn vị thuộc cơ quan Tổng cục Thống kê; ông Thiều Văn Tiến, chuyên gia trong nước, và ông Amit Gairola, chuyên gia quốc tế về lĩnh vực Công nghệ thông tin.  

Sau lời phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng TCTK, là hai bài trình bày của các chuyên gia: (1) Báo cáo về Luồng dữ liệu trong xử lý dữ liệu điều tra thống kê do ông Thiều Quang Tiến, chuyên gia trong nước trình bày; (2) Khung, phương pháp luận và kinh nghiệm quốc tế áp dụng xây dựng cơ chế chia sẻ thông tin và quy định vị trí người dùng trong Hệ thống sản xuất thông tin thống kê do ông Amit Gairola, chuyên gia quốc tế trình bày.

Các đại biểu tham dự đã thảo luận và đưa ra các câu hỏi, các chuyên gia trong nước và quốc tế đã giải đáp về các nội dung nêu trên.

Kết thúc Hội thảo, ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng TCTK, đã có kết luận giao nhiệm vụ cho các đơn vị nghiệp vụ thuộc cơ quan Tổng cục và cám ơn sự truyền đạt nhiệt tình của hai chuyên gia.

Một số hình ảnh tại Hội thảo: 

Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng TCTK, chủ trì Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

 

Số lần đọc: 1412
Theo Tổng Cục Thống kê
Tin liên quan