Tin nóng
30.06.2021

        Sáng ngày 30/6/2021, Cục Thống kê đã tổ chức cuộc Họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội của tỉnh kiên Giang ước thực hiện 6 tháng đầu năm 2021. Ông Đỗ Huy Công, Phó Cục trưởng - phụ trách Cục Thống kê chủ trì cuộc họp báo.  Tại buổi họp báo Ông Đỗ Huy Công đã công bố số liệu kinh tế - xã hội 6 tháng đầu 2021. Cụ thể, tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) 6 tháng đầu năm theo giá so sánh 2010 tăng 4,52% so cùng kỳ năm trước. Kết quả tăng trưởng 6 tháng đầu năm cho thấy sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh; sự chung sức đồng lòng của hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, nhân dân và lực lượng y tế là tuyến đầu chống dịch để kiểm soát dịch bệnh, thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

        Công tác họp báo công bố số liệu kinh tế - xã hội là một trong những hoạt động quan trọng của công tác phổ biến thông tin thống kê. Hoạt động họp báo công bố số liệu định kỳ 6 tháng đầu năm 2021 của Cục Thống kê đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, giúp đưa thông tin thống kê đến với đông đảo đối tượng sử dụng thông tin, tạo sự tin tưởng, đồng thuận trong việc sử dụng số liệu thống kê do ngành Thống kê tính và công bố.

        Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận và đặt câu hỏi về các nội dung trình bày và đã trả lời cụ thể các ý kiến của các nhà báo đặt ra.

        Sau 01 buổi làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp.

        Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 1188
Ban biên tập Website CTK tỉnh Kiên Giang
Tin liên quan