Tin nóng
08.06.2016
Trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường công tác phổ biến số liệu thống kê quốc gia của Việt Nam” do Ngân hàng Thế giới hỗ trợ, ngày 4/6/2016, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã tổ chức hội thảo về xây dựng Maket Niên giám thống kê quốc gia phù hợp với Hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia quy định tại Luật Thống kê 2015. Ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK, chủ trì Hội thảo. Tham dự có đại diện lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị thuộc cơ quan TCTK.
Ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK, chủ trì Hội thảo

Mục tiêu của Hội thảo là giới thiệu tổng quan về Maket Niên giám thống kê quốc gia mới phù hợp với Hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia quy định tại Luật Thống kê 2015.

Sau lời phát biểu khai mạc và chỉ đạo của ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK, Hội thảo đã được nghe ông Nguyễn Động, đại diện nhóm chuyên gia tư vấn trong nước trình bày báo cáo khuyến nghị xây dựng Maket Niên giám thống kê quốc gia phù hợp với Hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia quy định tại Luật Thống kê 2015.

Hội thảo cũng đã dành thời gian cho các đại biểu thảo luận và đóng góp ý kiến về nội dung cũng như hình thức của Niên giám.

Kết thúc Hội thảo, ông Nguyễn Bích Lâm đề nghị nhóm chuyên gia tiếp thu ý kiến của các đại biểu, nhanh chóng hoàn thiện Maket Niên giám thống kê quốc gia để áp dụng từ năm 2017.

Số lần đọc: 4502
Theo Tổng cục Thống kê
Tin liên quan